Monday, March 19, 2018

Thực phẩm keo ong xanh Brazil - Phòng Chữa Viêm Họng Hạt, Cảm Cúm, Hôi Miệng, Viêm Loét Dạ Dày

Tags

Keo ong xanh là hỗn hợp nhựa do ong mật thu thập từ chồi cây, nhựa cây, hoa của những loài thực vật khác nhau. Hỗn hợp các chất này được hòa trộn với chất dịch do ong tiết tạo ra thành keo ong. Khi phân tích keo ong bao gồm: nhựa cây, phấn hoa, protein, các axit amin, các kháng thể tự nhiên của ong, vitamin, các loại flavonoids, artepillin-C và các khoáng chất.



Công dụng của keo ong xanh Brazil


- Bổ sung các acid amin và các kháng thể tự nhiên của ong. Giúp hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, bảo vệ hệ miễn dịch
- Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị cực kỳ hiệu quả các chứng ho do viêm họng, viêm xoang, viêm phế quản, cảm cúm chống hôi miệng, viêm nha chu, viêm lợi, loét miệng chảy máu chân răng do viêm nhiễm khuẩn, nhiễm virus...
- Tác dụng vượt trội cực mạnh trong kháng khuẩn, virus, và nấm nên hỗ trợ giảm nguy cơ mắc bệnh và hỗ trợ làm giảm tiến triển bệnh do nhiễm vi khuẩn, virus, nấm
- Giúp khử các gốc tự do, hỗ trợ giảm thiểu sinh ra khối u do tác nhân oxy hóa, ngăn ngừa sự phát triển của các khối u, tế bào ung thư, hỗ trợ tiêu diệt các tế bào ung thư hình thành trong cơ thể nên phòng ngừa ung thư và hỗ trợ hiệu quả trong quá trình xạ trị, hóa trị bệnh, giúp bệnh nhân mau hồi phục.



Đối tượng sử dụng keo ong xanh Brazil


- Viêm xoang, viêm họng hạt, viêm amidan
- Người bị cảm cúm, ho do viêm họng, viêm phế quản, viêm phổi mãn tính
- Những người có nguy cơ nhiễm và mắc các loại vi khuẩn, virus, nấm
- Người có nguy cơ ung thư, những người trước, trong và sau khi dùng các biện pháp điều trị ung thư như phẫu thuật, hóa trị, xạ trị.

Hướng dẫn sử dụng keo ong xanh Brazil


- Hỗ trợ phòng bệnh:
+ Người lớn : Pha 30 giọt keo ong (1ml) vào 40-50ml nước ấm, hòa tan và uống. Sử dụng 1 lần/ngày hoặc sau khi tiếp xúc với môi trường độc hại, khói bụi, vi khuẩn, virus, nấm …
+ Trẻ em trên 2 tuổi : Pha 10-15 giọt keo ong vào 30ml nước ấm, hòa tan và uống. Sử dụng keo ong 1 lần/ngày, dùng trước khi ăn

- Hỗ trợ điều trị bệnh:
+ Người lớn : pha 30 giọt keo ong (1ml) vào 40-50 ml nước ấm, hòa tan và uống. Sử dung keo ong 2-3 lần ngày
+ Trẻ em trên 2 tuổi : pha 10-15 giọt keo ong vào 30ml nước ấm, hòa tan và uống. Sử dụng keo ong 2 lần/ngày, dừng trước khi ăn.

Cam kết:
-Hoàn toàn lành tính và thiên nhiên
-Được chiết xuất từ keo ong xanh Brazil – loại keo ong được chứng minh là thượng hạng nhất thế giới và có tác dụng vượt trội hơn hẳn.


Keo ong xanh Brazil có giá bao nhiêu? Mua keo ong xanh Brazil chính hãng ở đâu?


- Giá ưu đãi cho 100 khách hàng đầu tiên : 650.000vnđ.
- Giá niêm yết : 760.000vnđ
- Để mua được thực phẩm keo ong xanh chính hãng tránh mua phải hàng giả, hàng nhái các bạn click vào nút bên dưới để đặt hàng trên Website của nhà sản xuất chính hãng.



EmoticonEmoticon