Sunday, March 4, 2018

Điều trị bệnh tiểu đường với Wakasatogenki

Tags

Bệnh tiểu đường là một nhóm bệnh rối loạn chuyển hóa cacbohydrat, mỡ và protein khi hoóc môn của tụy bị thiếu hay giảm tác động trong cơ thể, biểu hiện bằng mức đường trong máu luôn cao. Đây là một trong những nguyên nhân chính của nhiều bệnh hiểm nghèo, điển hình là bệnh tim mạch vành, tai biến mạch máu não, mù mắt, suy thận, liệt dương, hoại thư,…



Trị Bệnh Tiểu Đường Với Wakasatogenki

Nhật Bản đang thí nghiệm loại thuốc có thể điều trị triệt để căn bệnh tiểu đường nhằm tránh những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra đối với người bệnh. Thấu hiểu được căn bệnh này, Công ty TNHH Meigen Nhật Bản đã cho phân phối độc quyền sản phẩm Wakasatogenki – Thuốc đặc trị tiểu đường. Quá trình điều trị đòi hỏi rất nhiều quyết tâm từ phía người bệnh cùng với đó là phương pháp điều trị đúng đắn, kết hợp việc điều trị bằng thuốc và những phương pháp luyện tập, chế độ chăm sóc sức khỏe hợp lý.


Thành phần của Wakasatogenki


1. Nhân sâm Nhật Bản
Nhân sâm là vị thuốc bổ quý hiếm, đứng đầu trong 4 vị thuốc thượng hạng của Đông Y (Sâm - Nhung - Quế - Phụ). Nhân Sâm có tác dụng vừa ổn định đường huyết, vừa hỗ trợ tác dụng của thuốc đặc hiệu, vừa bảo vệ các điểm dễ bị tổn thương trong bệnh tiểu đường như mạch máu, thận, mắt, não, da … trước tình trạng ‘oxy-hóa” gây thoái hóa tế bào. Nhân sâm giúp giảm tối đa lượng cholesterol trong máu, tăng khả năng giải phóng các insulin, tác động trực tiếp đến việc làm giảm đường huyết!

2. Cellulose
Có tác dụng phân tán và ổn định các hợp chất trong thuốc.

3. Pullulan
Được người Nhật sử dụng làm vỏ thuốc. Nó có tác dụng: pullulan là rào cản oxy tốt nhất so với gelatin và viên nang khác, có thể giúp mặt nạ vị cay và mùi hôi từ một số thành phần.

4. Lubriwax
Chất xúc tác giúp cơ thể hấp thụ thuốc tốt nhất

Tác dụng của Wakasatogenki

- Ổn định đường huyết sau liệu trình đầu tiên
- An toàn, lành tính
- Kiểm soát đường huyết ổn định
- Tăng cường sức đề kháng của cơ thể
- Ngăn chặn các biến chứng tiểu đường xảy ra
- Giúp an thần, ăn ngon, ngủ ngon

Đối tượng sử dụng Wakasatogenki

Dành cho những người mắc phải bệnh tiểu đường lâu năm đã dùng nhiều phương pháp điều trị nhưng vẫn không có kết quả như mong đợi.

Hướng dẫn sử dụng 

- Mỗi ngày uống từ 3-6 viên chia làm 2 lần sáng và tối.
- Uống sau bữa ăn với nước đun sôi để nguội.

Wakasatogenki có giá bao nhiêu? Mua Wakasatogenki chính hãng ở đâu?

Hiện tại giá ưu đãi của sản phẩm này là : 630.000vnđ/ 1 gói 100 viên. Giá cũ là : 1.260.000vnđ.
- Để mua được thuốc điều trị tiểu đường Wakasatogenki chính hãng của nhà sản xuất, bạn hãy click vào trang bên dưới để chuyển tới Website của nhà sản xuất. Bạn chỉ cần để lại họ tên và số điện thoại. Sẽ có nhân viên chăm sóc tư vấn cho bạn.


EmoticonEmoticon