Monday, March 26, 2018

Bột tẩy trắng răng Eucryl

Tags

Bột tẩy trắng răng Eucryl được sản xuất tại Anh là sản phẩm tẩy trắng răng được tin dùng của hàng nghìn người trên thế giới. Bột có màu trắng ngả một chút xanh, có hương bạc hà nhẹ, dễ chịu (để phân biệt với những loại bột hàng nhái trên thị trường thường có màu xanh lá chuối đậm và thường không có mùi). Ngoài dạng bột, Eucryl còn được biết đến với dạng kem, dùng để chải răng như kem chải răng bình thường.



- Bột tẩy trắng răng Eucryl không chứa oxi già giúp ngăn ngừa vi khuẩn và mảng bám hình thành. Công thức với hương bạc hà vani dịu nhẹ làm hơi thở thơm mát và kéo dài cảm giác sạch bóng suốt cả ngày.

- Bột tẩy trắng răng Eucryl theo cơ chế để những hạt bột li ti đi sâu vào kẽ răng và lấy đi những vết dơ do đồ ăn để lại, từ đó giúp răng trắng lên từng ngày. Ngoài ra, sản phẩm còn có công dụng giúp cho hơi thở luôn thơm mát và chống hình thành cao răng hiệu quả.


Công dụng của bột tẩy trắng răng Eucryl

- Tẩy sạch các vết ố vàng bám lâu trên răng
- Nuôi dưỡng và tái tạo men răng giúp răng chắc khỏe
- Hiệu chỉnh màu sắc răng từ vàng ố lên trắng sáng tự nhiên
- Ngăn ngừa mảng bám do thức ăn, trà, cà phê, thuốc lá, rượu vang...
- Chống hình thành cao răng (vôi răng)
- Tạo hơi thở thơm mát với mùi hương bạc hà dịu nhẹ.


Hướng dẫn sử dụng bột tẩy trắng răng Eucryl


- Bước 1: Vệ sinh khoang miệng bằng nước sạch, thực hiện cách ly môi, nướu bằng bông gòn hoặc các dụng cụ nha khoa chuyên dụng
- Bước 2: Làm ướt bàn chải đánh răng, phủi nhẹ bàn chải cho bớt nước
- Bước 3: Chấm vào bột tẩy trắng răng Eucryl sao cho bột bám đều trên bề mặt lông bàn chải
- Bước 4: Chải bàn chải có bột lên răng, đảm bảo bột tác động đều khắp các mặt răng trong khoảng 3 – 5 phút và súc miệng lại bằng nước sạch để loại bỏ hết bột ra ngoài.

Bột tẩy trắng răng Eucryl có giá bao nhiêu? Mua bột tẩy trắng răng Eucryl chính hãng ở đâu?


- Giá bột tẩy trắng răng Eucryl chính hãng là : 399.000vnđ
- Để mua được bột tẩy trắng răng Eucryl chính hãng tránh mua phải hàng giả, hàng nhái các bạn click vào nút bên dưới để mua hàng trực tiếp trên Website của nhà sản xuất chính hãng.



EmoticonEmoticon